Menu

Lớp học Microsoft Excel khai giảng - Khoá 03/2014

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 5.00 (3 Votes)

...Vào một đêm nọ, ngay thứ Hai trăng thanh gió mát trong tuần đầu tiên của tháng 11, Thanh sinh Thanh đoàn Nhân Hòa lại nô nức "cắp Laptop" tới "Ngôi trường" Thanh Thiếu Nhi Minh Lý với tâm trạng phấn khởi và niềm hân hoan khó tả!

Đúng 21g00 ngày 3/11/2014, Lớp hướng dẫn Excel căn bản (khóa thứ 3) chính thức khai giảng. 6 anh em Thanh sinh là: Tiểu Phụng, Trường Linh, Phương Ngân, Cẩm Tú, Hữu Phước và Minh Lý đã hăm hở về đầu quân cho "bậc thầy Excel" Trưởng Hùng Khả để học cách sử dụng phần mềm vô cùng hữu ích này. Anh em gặp nhau vào mỗi tối thứ 2-4-6 từ 21g00 đến 22g00 hàng tuần.

Anh em gặp nhau vào mỗi tối thứ 2-4-6 từ 21g00 đến 22g00 hàng tuần. 

Trong buổi đầu tiên, lớp học khởi động với những kiến thức cơ bản nhất về Excel, từ chức năng của chương trình, một số phép tính và phím tắt thường dùng. Những bạn đã từng làm quen với Excel thì buổi học có vẻ tương đối nhẹ nhàng. Tuy nhiên, với những bạn chưa từng tiếp xúc với chương trình này, những kiến thức được giới thiệu còn khá lạ lẫm nhưng cũng không kém phần thú vị...

 

Những kiến thức được giới thiệu còn khá lạ lẫm nhưng cũng không kém phần thú vị

Đôi khi, các bạn nghiêm trọng hóa vấn đề và bị nhầm lẫn, thậm chí với những kiến thức hết sức căn bản như thứ tự cộng trừ nhân chia, làm mọi người phải bật cười nghiêng ngả!

Lớp học vì thế mà vô cùng sinh động. Lớp Excel căn bản kết thúc lúc 22g00 cùng ngày nhưng cả "giảng viên và các học viên" đã tiếp tục mơ tới buổi học thứ hai. Con đường chinh phục “long thần” Excel chỉ mới bắt đầu!

Một vài hình ảnh khác trong buổi học:

Tin và ảnh: K.L.