Menu

Tất Niên 2014

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 4.30 (5 Votes)

Vậy là tập thể Thanh Thiếu Nhi Minh Lý đã kết thúc một năm hoạt động sôi nổi và tích cực với buổi lễ Tất Niên 2014 trọn vẹn: được xem, được chơi, được thưởng thức và được ăn uống thỏa thích.

Trò chơi vui thân trước khi buổi lễ bắt đầu

 

Chủ nhật ngày 8-2-2015 vừa qua, tại buổi lễ tổng kết, các em có cơ hội được nhìn lại một năm hoạt động của mình, nhìn lại những ưu điểm, khuyết điểm để từ đó cố gắng hơn trong năm sau. Ngoài ra, các bạn đoàn sinh xuất sắc với những đóng góp và nỗ lực của mình trong suốt năm cũng được tuyên dương và khen thưởng. Buổi lễ bắt đầu lúc 15g và cũng trở nên vui nhộn và thú vị hơn với phần trình diễn văn nghệ của các đội. Những tiết mục tuy mộc mạc, đơn giản nhưng thể hiện được sự cố gắng của các em đoàn sinh.

  

Quý ông bà Hội Thánh trao phần thưởng cho các em có thành tích xuất sắc và tiến bộ trong năm qua

 

Các em được tham gia trò chơi trạm theo đội với những thử thách độc đáo, mới lạ từ các anh chị thanh sinh. Ai cũng hăng hái, nhiệt tình, hết mình với trò chơi, tạo nên một bầu không khí rộn ràng vui vẻ.

Trời về chiều, mọi người tất bật chuẩn bị cho buổi tiệc tất niên ấm cúng với biết bao nhiêu là món ăn: súp nấm, lagu, cơm chiên, bánh tráng trộn, chè, rau câu,… mọi người vừa cười đùa trò chuyện vừa thưởng thức những món ăn mà mình yêu thích. Cuối cùng là tiết mục Kỷ niệm sinh nhật lần thứ Tám của đoàn Thanh Thiếu Nhi Minh Lý. Bánh kem được mang ra trong tiếng pháo và tiếng hát chúc mừng sinh nhật của tất cả mọi người.

Như một truyền thống, chiếc bánh kem ngọt lịm, thơm ngon đã khép lại cánh cửa 2014 một cách trọn vẹn nhất. Gác hết những chuyện của năm cũ, mọi người hãy cùng đón một mùa tết thật vui vẻ và ấm áp bên cạnh gia đình của mình, trước khi chúng ta bắt đầu với những hoạt động mới, những chuyến hành trình mới trong tương lai nhé!

CHÚC MỪNG NĂM MỚI!

Xem thêm hình ảnh về buổi lễ Tất Niên 2014 tại thư viện hình

Tin: Minh Thơ / Ảnh: MLMG