Menu

Họp báo giới thiệu dự án 01-2015 của Thanh Đoàn Nhân Hòa

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 5.00 (1 Vote)

Họp báo giới thiệu Dự án hướng dẫn kĩ năng Thuyết trình và Hùng Biện

Trưa Chủ Nhật ngày 05/07/2015, tại hậu đường chùa Tam Tông Miếu, ban tổ chức dự án Hướng dẫn kĩ năng Thuyết Trình và Hùng Biện đã tổ chức họp báo giới thiệu dự án.

Chủ trì cuộc họp có Trưởng dự án Nguyễn Trung Bạo, thư kí dự án Đào Ngọc Minh Thi, thủ quỹ dự án Phạm Thị Ái Vân cùng với sự tham dự của các bạn Thanh Sinh đang sinh hoạt tại chùa Tam Tông Miếu và Trưởng Hùng Khả.

 

Tại buổi họp báo, TS Nguyễn Trung Bạo đã giới thiệu và cung cấp những thông tin đầy đủ về dự án cũng như người dướng dẫn thuyết trình, anh Huỳnh Hồ Đại Nghĩa - hiện đang là Trưởng bộ phận tổng hợp của Trung Tâm xuất khẩu lao động Nhật Bản.

Với mục tiêu nâng cao kiến thức và khả năng truyền đạt của các bạn Thanh sinh, Ban tổ chức hy vọng sau dự án các bạn sẽ tự tin trình bày ý kiến cá nhân trong việc thuyết trình ở lớp cũng như trong các dự án của Đoàn. Bên cạnh đó chương trình còn hướng dẫn phương pháp ghi chép mới - Phương pháp Cornell, nhằm giúp các bạn học tập một cách có hệ thống và hiệu quả hơn trong chương trình lần này.

Nhận được nhiều sự đóng góp cũng như giải đáp thắc mắc của các bạn tham dự, Ban tổ chức hy vọng dự án sẽ giúp các bạn trở nên tự tin vào khả năng của mình hơn trong công cuộc chinh phục kiến thức và kĩ năng thuyết trình.

Bút chì