Menu

Lời gửi gắm của Ban thông tin

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 4.63 (4 Votes)

Chuyến đi kéo dài ba ngày, hai đêm đã kết thúc, khép lại một kỳ trại thật ý nghĩa, thật nhiều cảm xúc và đọng lại những kỷ niệm thật đẹp. Các em Thiếu sinh đã hoàn thành xong ba ngày rèn luyện, học tập và đạt được những phần thưởng xứng đáng. Bên cạnh đó là sự nỗ lực hết mình từ một tháng trước của Ban Huấn Luyện và các anh chị Thanh sinh để chuẩn bị cho trại thật tốt đẹp và thành công. Cảm ơn các cô trong ban Ẩm thực đã mang đến cho chúng em những bữa ăn ngon và bổ dưỡng. Về ban Thông tin, thành thật xin lỗi các Trưởng, anh em Thanh Đoàn và các em Thiếu sinh vì đã phát hành báo trễ so với quy định, vì lỗi từ Ban biên tập và sơ suất kỹ thuật làm ảnh hưởng đến những bài viết. Dù vậy ban Thông tin cũng đã cố gắng hết mình để hoàn thành nhiệm vụ, phát hành đúng hai kỳ báo. Báo phát hành không tránh khỏi những thiếu sót (đăng thiếu bài, lỗi chính tả, trễ hẹn ...), mong mọi người thông cảm, lần sau BBT sẽ rút kinh nghiệm về vần đề này.

Về phần các bài viết, ngày đầu tiên bài viết của các em hơi sơ sài, văn chương còn lủng củng, có thể do cả ngày nhiều hoạt động nên các em không thể tập trung được. Ngày báo thứ hai, thật sự rất vui mừng và cảm động, bởi chị đã nhận ra từng câu văn, từng nét chữ của các em được thể hiện bằng những suy nghĩ và cảm xúc chân thành. Ban thông tin đã ghi lại những hình ảnh, những khoảnh khắc đầy ấn tượng trong suốt kỳ trại để chia sẻ đến tất cả mọi người. Qua đó, mong rằng các em sẽ luôn nhớ và luôn đọng lại kỷ niệm đẹp về kỳ trại Chuyên đề Quan sát 2015.

Chúc sức khỏe các Trưởng luôn dồi dào để tiếp tục dẫn dắt chúng em, chúc các bạn, các anh chị Thanh sinh luôn thành công trong mọi công việc, chúc các em Thiếu sinh luôn học thật giỏi, luôn trao dồi kỹ năng để cùng góp sức xây dựng tập thể TTNML phát triển hơn nhé.

Nguyễn Quỳnh Hương - Trưởng ban Thông tin Trại CĐ Quan sát 2015