Menu

Trung Thu Minh Lý 2015

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 4.75 (4 Votes)

Vào ngày 19/09/2015 vừa qua, buổi lễ đón mừng Trung Thu đã được tổ chức tại chùa Tam Tông Miếu. Buổi lễ bắt đầu với niềm háo hức của các em thiếu nhi khi đón chờ các hoạt động thú vị mà mình sẽ được tham gia năm nay.

Sân chùa được treo những chiếc lồng đèn do chính tay các em Đồng sinh và Thiếu sinh thực hiện. Những chiếc lồng đèn đầy màu sắc tỏa sáng rực rỡ kết hợp với không khí đầy ắp tiếng cười nói đã khiến cho buổi lễ thêm phần nhộn nhịp, sinh động.

 

Như một nét truyền thống, buổi lễ mở đầu với hoạt động trò chơi. Các trò chơi nối tiếp nhau, từ trò chơi vòng tròn đến các trò chơi trạm. Những thử thách do các anh chị Thanh sinh đặt ra được các em tham gia nhiệt tình và cùng nhau vượt qua dễ dàng. Nét đặc sắc của Trung Thu năm nay là các em thiếu nhi được xem các anh chị Thanh sinh trình diễn những tiết mục ảo thuật vô cùng khéo léo và đa dạng các thể loại như ảo thuật với những lá bài, ảo thuật với đồng xu, với dây thun,…

Sau đó, mọi người cùng quây quần tại hậu đường và xem những tiết mục văn nghệ đặc sắc do đoàn sinh Thanh Thiếu Nhi Minh Lý thực hiện. Các tiết mục trình diễn được đầu tư và chuẩn bị chu đáo với những đạo cụ, phục trang, kết hợp với hiệu ứng âm thanh, ánh sáng đã tạo nên những giây phút thú vị và thư giãn cho mọi người.

Kết thúc phần văn nghệ, mọi người cùng nhâm nhi phần bánh cỗ, chung vui trong mùa Trung thu ấm áp. Các em thiếu nhi được nhận những phần quà bánh và đặc biệt là chiếc lồng đèn Trung Thu để rước đèn đóng trăng.

Buổi lễ khép lại khi cơn mưa bên ngoài vẫn dai dẳng không dứt. Nhưng dù sao một mùa Trung Thu trọn vẹn cũng đã được gửi đến các bé thiếu nhi với những kỷ niệm thật đẹp.

Phóng viên MLMG

Măm Măm

Là một thanh sinh đã đang và sẽ luôn luôn trẻ trung, lạc quan, yêu đời của Thanh Đoàn Nhân Hòa. Một con người rất đơn giản: Tất cả những gì liên quan đến bút danh và avatar của mình mình đều thích hết. Hí hí.