Menu

Thanh Đoàn Nhân Hoà xuất du Quý III - 2015

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 4.50 (3 Votes)

Vào những ngày cuối cùng của Trung Thu 2015 năm nay, Thanh Đoàn Nhân Hoà đã tổ chức chuyến xuất du tại Thành phố Vũng Tàu. Địa điểm lần này là một nơi quen thuộc của Đoàn - Khu du lịch Paradise. Trước khi đặt chân đến đây, Thanh Đoàn đã đến thăm nhà riêng của Trưởng Hướng Đạo Phạm Văn Nhân. Tại đây, các Thanh sinh được dịp gặp gỡ, thăm hỏi sức khoẻ của Trưởng cùng gia đình tặng quà nhân dịp trung thu.

 

Hỏi thăm sức khoẻ Trưởng và chụp hình lưu niệm. Ảnh: Tấn Hùng

 Trong hai ngày 26 và 27/09, chuyến xuất du mang lại những kiến thức vô cùng mới mẻ và hấp dẫn chỉ dành riêng cho ngành Thanh, cụ thể là các bài khoá như Quay phim bằng công nghệ Flycam, Hiểu biết và sử dụng Cung Tên (Vũ khí thô sơ), Ngôn ngữ hình thể trong giao tiếp, Quản trò...

Đáng chú ý hơn, lần này Thanh Trưởng Hùng Khả có mời hai huấn luyện viên là Trưởng Chí Hiếu và Trưởng Hồng Phong thuộc Liên Đoàn Bà Rịa, đến hướng dẫn đoàn về kĩ năng tuy không mới nhưng cũng chưa bao giờ cũ: Tuột núi. Trong lần hướng dẫn này, từng bạn Thanh sinh lần lượt được trải nghiệm rất nhiều cảm giác: gan dạ rồi sợ hãi, hồi hộp lại thoải mái.

 

Học các bài khoá kỹ năng. Ảnh: Tấn Hùng

Lúc đầu, các bạn Thanh sinh thậm chí không dám bước chân đến mức vách. Nhưng sau lần tuột núi đầu tiên, các bạn lại mong muốn được đi thêm 2, 3 lần nữa. Vì thời gian có hạn, các bạn chỉ được học kỹ năng tuột núi, kỹ năng leo núi sẽ hẹn các bạn Thanh sinh vào dịp xuất du khác.

 

Trao quà tại cơ sở bảo trợ xã hội cô nhi Thiên Bình. Ảnh: Tấn Hùng

Cuối ngày 27/09, chuyến xuất du của Thanh Đoàn Nhân Hòa khép lại bằng hoạt động cuối cùng là phát quà từ thiện tại Cơ sở bảo trợ xã hội cô nhi Thiên Bình - Tam Phước, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai. Đến đây, Thanh Đoàn Nhân Hòa chia làm hai nhóm, một nhóm vui chơi và phát quà cho các em nhỏ, nhóm còn lại hỏi thăm, chúc sức khoẻ và phát quà cho người già cả, neo đơn.

Hy vọng qua chuyến đi này, các bạn Thanh sinh sẽ có thêm nhiều trải nghiệm mới và những kỷ niệm đẹp bên những người bạn, những người anh em của mình!

Tấn Hùng

Xin mời các bạn xem thêm hình ảnh về hoạt động

Tấn Hùng

Anh hiện đang là Trưởng nhóm của nhóm Minh Lý Media, kiêm vai trò phóng viên. Sở trường là quay phim và làm phim. Có một kiến thức nhất định về truyền thông, anh là một trong những thành viên đa năng nhất nhóm. Đặc biệt, anh còn sở hữu một chất giọng trầm ấm và ngọt ngào, đem lại nhiều thiện cảm cho đối phương. hehe ^^