Menu

Dự án trau dồi và rèn luyện kỹ năng phát âm Tiếng Anh

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 5.00 (3 Votes)

Ngoại ngữ ngày càng đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hiện nay, đặc biệt là đối với các bạn trẻ. Đó là một hành trang cần thiết và hữu ích cho các bạn trên con đường học tập cũng như đi làm sau này. Hiểu được tầm quan trọng của ngoại ngữ và sau khi tìm hiểu nguyện vọng của các bạn Thanh sinh, Thanh Đoàn Nhân Hòa đã quyết định thực hiện một dự án về Tiếng Anh.

Ngày 28-10-2015, tại văn phòng Thanh Thiếu Nhi Minh Lý - chùa Tam Tông Miếu,  Ban tổ chức – Thanh Đoàn Nhân Hoà đã tổ chức một cuộc họp báo về việc triển khai dự án Tiếng Anh. Sau khi thảo luận và thống nhất, tên dự án chính thức được chọn là "Trau dồi và rèn luyện kỹ năng phát âm Tiếng Anh". Buổi họp cũng đánh dấu cho sự nối tiếp của chuỗi dự án giáo dục mà Thanh Đoàn thực hiện, trước đó là dự án Rèn Luyện Kỹ Năng Thuyết Trình.

  

Buổi học diễn ra sôi nổi và hào hứng. Ảnh: học viên cung cấp

 

 

Dưới sự hướng dẫn tận tình của các bạn Thanh sinh Tự Lực. Ảnh: học viên cung cấp

 

Tiếp theo sau đó, ngày 3-11-2015, vào lúc 19h00 tại hậu đường của Chùa Tam Tông Miếu, buổi học đầu tiên được diễn ra với sự tham gia đông đủ và hào hứng của các bạn Thanh sinh. Đây không chỉ là dịp giúp các bạn ôn lại kiến thức đã biết, học hỏi thêm được những kiến thức mới, mà còn là sân chơi vui vẻ, giúp xả tress với những bài tập thực hành phát âm và những trò chơi đầy thú vị.

Chúc các bạn Thanh sinh học tập vui vẻ và ngày càng tiến bộ trong tương lai!

 

Về thông tin lớp học:

Thời gian bắt đầu: 3/11/2105 và kết thúc trong 18 buổi.

Thời gian tổ chức một buổi học: 19h00 – 22h00 thứ 3 và thứ 5 hàng tuần.

Địa điểm: Hậu đường Chùa Tam Tông Miếu (82 Cao Thắng).

Phóng viên MLMG