Menu

"eChay: Chất lượng phải được đưa lên hàng đầu!"

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 3.88 (4 Votes)

Trên đoạn đường Cao Thắng từ Nguyễn Đình Chiểu đến đường 3/2, luôn tấp nập đủ kiểu quán xá từ sang trọng tới vỉa hè, đủ các loại đồ ăn thức uống hợp khẩu vị với từng lớp khách hàng khác nhau, nhộn nhịp từ sáng đến tối. Nhưng nếu quan sát kĩ hơn, ta sẽ thấy quán thịt rất nhiều nhưng quán chay thì hiếm. Và những người dân xung quanh khu ăn uống đang nổi này, hẳn không xa lạ gì với xe bánh mì chay xuất hiện gần hai tháng nay tọa gần cổng chùa Tam Tông Miếu.

 

Xe Bánh Mì Chay - một sản phẩm của eChay

Bước sang tháng thứ ba, một thương hiệu thức ăn chay lớn hơn để đáp ứng nhu cầu thực khách xa gần và mở rộng chủng loại món chay thêm mười món.

 

Biển hiệu cửa hàng Thức Ăn Nhanh eChay

Lấy tiêu chí xanh, sạch, đẹp, thân thiện với môi trường, an toàn sức khỏe cho thực khách, cùng đội ngũ nhân viên năng động và chịu khó đã làm cho khu phố Cao Thắng thêm màu sắc mới từ những ngày đầu.

Nào, chúng ta hãy điểm qua sơ vài món ăn tại quán nhỏ này nhé:

Đây là bún thập cẩm với chả giò giòn thơm quyện, vị đậm đà nem chay với rau sống ngọt the và hạt đậu phộng béo rôm rốp trong miệng, tất nhiên không thể bỏ qua mùi thơm đặc trưng của hành phi giòn tan.

Còn đây là món cơm sườn nướng mật ong. Ngay từ khi xới lớp cơm đầu tiên, bạn có thể ngửi được hương gạo trắng dẻo như nếp mới, kết hợp đặc biệt hơn với lát sườn chay được tẩm lớp áo mật ong riêm màu vàng cam, dịu ngọt mà không béo vị dầu. Bên cạnh đó là cà chua và rau tươi sẽ giúp tăng thêm hương vị tổng thể của món ăn hấp dẫn này.

Ai đã từng ăn qua món mì Ý mặn chắc hẳn sẽ thấy khá lạ lẫm với món mì Ý tại Echay. Tất nhiên, món này không thể thiếu sợi mì to tròn dai dai đặc trưng vàng óng nằm ê ả trên lớp rau tươi sạch. Như thế thôi thì vẫn chưa đủ, thứ tạo nên sự quyến rũ của món này chính là hỗn hợp sốt cà chua chín mọng quyện cùng loại bơ Pháp mịn màng màng, hương thơm mằn mặn như gió biển. Vị ngọt từ nấm bào ngư và nấm rơm càng làm cho hỗn hợp sốt như một bản hòa tấu rực rỡ trên những dải lụa vàng Italia.

Nào là bì cuốn, bò pía, bánh trán cuốn rau sống,… nhưng các bạn đã từng thử qua bánh ướt cuốn chưa? Với các loại cuốn bằng bánh trán, ta khó cảm nhận được lớp bánh bột trắng mướt mềm dẻo chạm vào môi, rồi tiếng soạt khi cắn qua lớp rau chạm nhẹ tới phần nhân nấm đậu, vị ngòn ngọt mằn mặn chấm cùng nước tương giấm vừa ăn.

 

Thức uống có rất nhiều nhưng nói đến Siro thanh long. Thức uống này do chính tay các thành viên eChay chế biến từ những trái thanh long ngọt lịm nhà vườn. Cái chất nước keo màu hồng tím sóng sánh một dư vị khó tả ngay những hớp đầu tiên. Không như những thức uống khác lan tỏa ngay trong miệng mà nó sẽ nhẹ nhàng vị hậu nơi cuống họng. Với mỗi thực khách riêng biệt, vị hậu đó sẽ có một cách cảm nhận rất khác nhau theo từng cách uống.

Và còn nhiều món ngon khác chưa diễn tả hết nên để cảm nhận chân thực hơn, chúng ta hãy cùng đến eChay thưởng thức những món ăn tươi mới này nhé.

Một số hình ảnh khác của eChay:

 

Ngày khai trương eChay

Những nhân viên năng động, trẻ trung và xì teen của eChay

Cardvisit của eChay

Tin: Om Hum / Ảnh: Bút Chì