Menu

Lễ phát thưởng và trao học bổng khuyến học 2015

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 4.50 (2 Votes)

“Mẹ ơi, con được học sinh giỏi nè”- em Đồng sinh khoe thành tích học tập cuối năm của mình, sự vui mừng và hào hứng hiện rõ trên gương mặt của em. Trải qua một năm học tập với những bài kiểm tra, bài thi học kì đầy áp lực và khó khăn, các em đã hết sức cố gắng, nỗ lực học tập, từ các em học sinh cấp một, hai, ba đến những em tham gia kỳ thi chuyển cấp, cao hơn là Kì thi Quốc Gia tuyển sinh Đại Học. Thành tích học tập ấy đã được nhà trường động viên, khen thưởng vào cuối năm học. Đặc biệt hơn, các em Đoàn sinh Minh Lý, con cháu bổn Đạo còn có niềm vui nhân đôi là sẽ được nhận thêm phần thưởng của Hội Thánh Minh Lý Đạo.

 

Vào ngày Chủ nhật 05/07/2015 vừa qua, các em Đoàn sinh tập trung tại chùa khá đông đủ để tham dự buổi lễ phát thưởng. Sau buổi chào cờ và câu chuyện dưới cờ như thường lệ của Trưởng Hùng Khả, các em được lên Chánh điện Đảnh lễ Đấng Chí Tôn. Sau đó, tất cả Đoàn sinh vào hậu đường ổn định chỗ ngồi chuẩn bị tham dự buổi lễ cùng với sự góp mặt của Ông Tổng lý Tường Định, Ông Chủ trì Đại Bác, Vụ phó Giáo lý vụ Đại Thái, Bà Phó chủ tịch Nữ giới Huyền Như Trí và Trưởng ban Thánh Hoá Đại Cơ Tam cũng là MC trong buổi lễ này.

Phần thưởng được luân phiên trao cho các em cấp Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông và phần thưởng khuyến học dành cho các em Đoàn sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn, biết vượt khó học tập.

Đặc biệt hơn, đoàn chúng ta có em Thiếu sinh Nguyễn Lưu Phương - thành viên đội Thanh Long - không những được phần thưởng học sinh giỏi hai học kì liền trong lớp mà còn được nhận phần thưởng xuất sắc khi em đạt danh hiệu “Giải cấp Thành Phố môn Vật Lý”. Đây đúng là niềm tự hào và là tấm gương sáng cho các bạn noi theo. Em Thiếu sinh Nguyễn Lưu Phương đã bày tỏ lòng biết ơn của mình về món quà động viên, và chia sẻ về sự đánh đổi bằng mồ hôi, nỗ lực hết mình để có được giải cao quý này. Em hứa sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để đạt giải cấp tỉnh và xa hơn là tuyển thẳng vào Đại Học.

Đây là một tấm gương tốt, mong các em, các bạn cố gắng học tập để được những giải thưởng cao quý, để Ba Mẹ vui lòng, không phụ lòng Thầy Cô dạy bảo và niềm tin mà các Ông, Bà trong Hội Đồng Hội Thánh và các Trưởng đã dành cho các em.

Xem thêm hình ảnh về buổi Lễ Phát thưởng và trao học bổng khuyến học 2015

DB.Trưởng Nguyễn Quỳnh Hương