Menu

"Cửa hiệu sửa xe đạp Minh Lý!"

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 4.33 (3 Votes)

Trong quá trình sinh hoạt hàng tuần, ngoài việc trao dồi kĩ năng mềm, thì các em còn được bổ sung thêm những kiến thức cơ bản trong cuộc sống và cụ thể ở đây là những buổi học về kĩ năng sửa xe đạp. Thoạt đầu các em nghĩ chạy một chiếc xe đạp đơn giản, nhưng khi đưa ra những vấn đề như: Những bộ phận của xe, những điều cơ bản cần biết, tên các công cụ sửa chữa...Các em cảm thấy quá mới mẻ. Tuy nhiên, với bề dày kinh nghiệm về xe đạp cộng với nội dung truyền tải hấp dẫn của các Trưởng, nên các em rất hứng thú học và tiếp thu tốt bài học này!

Một số hình ảnh của Thiếu Đoàn Minh Lý khi tham gia buổi học về sửa xe đạp...

 

Và không chỉ riêng các em Thiếu sinh, các anh chị Thanh sinh của Thanh Đoàn Nhân Hoà cũng chú tâm vào kiến thức quan trọng này. Nên vừa qua, không tính Vườn Đồng Minh Lý, còn lại gần như cả Đoàn chúng ta đều học về sửa xe đạp...

Và trong thời gian sắp tới, chắc chắn ngoài những điều cơ bản được học, các em sẽ được đi sâu hơn về phần sửa chữa xe, bảo trì xe...Qua những buổi học kĩ năng trong môi trường sinh hoạt như thế này, các em sẽ tập cho mình có một sự tự tin, rèn luyện sự nhẫn nại, trang bị kiến thức sống và nhiều bài học khác!

Tin và ảnh: Phóng viên MLMG