Menu

Giáng sinh Minh Lý 2014

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 4.83 (6 Votes)

Chương trình Giáng Sinh Minh Lý 2014 đã diễn ra vào lúc 8h30 sáng ngày Chủ Nhật, 21/12/2014. Thành phần tham gia gồm các em đoàn sinh của tập thể Thanh Thiếu Nhi Minh Lý sinh hoạt tại Chùa Tam Tông Miếu.

Trong buổi sáng này, đầu tiên là những trò chơi vòng tròn đầy hào hứng, với màn xuất hiện của “2 ông già Noen” cùng sự tranh nhau thật giả, sự phân giải của “bà Chúa Tuyết”. Với thể loại "trò chơi – kịch" mới mẻ này đã mang đến sự bất ngờ và hấp dẫn cho các em. Trong môi trường sinh hoạt của Tập thể TTN Minh Lý, với tiêu chí “tất cả các trò chơi đều có bài học”, khi trò chơi kết thúc, các em đều hiểu rằng: “Hãy làm những điều tốt và giữ vững hình ảnh tốt đẹp của Ông già Noen trong trái tim mình”

 

Kết thúc trò chơi vòng tròn, các em lập tức chuyển sang trò chơi thi đua trạm, với những trò chơi mang tính đồng đội, và sử dụng kĩ năng khéo léo, các em lần lượt trải qua các trạm một cách sôi nổi và náo nhiệt.

Sau đó là phần trao quà của Ông già Noen cho những em đoàn sinh có thành tích tốt trong gia đình, nhà trường, và đặc biệt hơn, Noen năm nay, đoàn sinh nào tham gia đều có quà từ Ông già Noen!

   

Điểm nhấn trong chương trình này, mỗi em chuẩn bị một món quà cá nhân sau đó tập trung lại hát 1 bài hát và chuyền quà cho nhau, đến khi bài hát kết thúc, em nào nhận được món quà nào, thì món quà đó sẽ là của mình, món quà cũng tượng trưng cho niềm vui, nỗi bất hạnh. Với bài hát "chuyền tình thương", các Trưởng cũng muốn gửi gấm thông điệp cho các em, trong cuộc sống, quan trọng nhất là sự chia sẻ.

Khi hoạt động này kết thúc, Hội Đồng Trưởng sẽ lựa chọn ra một tấm thiệp có ý nghĩa nhất và một món quà có ý nghĩa nhất của các em đoàn sinh.

Phần thưởng dành cho tấm thiệp ý nghĩa nhất thuộc về em Thiếu sinh Dương Thị Nam Phương (thành viên đội Hải Mã) với nội dung đầy cảm xúc:

“Giáng sinh sắp đến rồi đấy. Năm nay, thay vì ngồi đợi Ông già Noen mang quà đến cho mình, sao bạn không thử hoá thân thành ông ấy nhỉ? Nhiệm vụ của ông là mang đến niềm vui và hạnh phúc đến cho mọi người qua những món quà, thì bạn cũng có thể làm như thế mà! Đừng quên rằng, tình yêu thương, tình bạn, lòng hiếu thảo...đều là những món quà vô giá. Và vì khi chúng ta cho ai đó một thứ gì, chúng ta là người nhận được nhiều hơn cả, mong rằng những điều tốt lành nhất sẽ đến với bạn qua chính việc làm của bạn thân bạn..!

Merry Xmas, God Bless You!!”

Và không có phần thưởng dành cho món quà ý nghĩa nhất.

Ngoài ra, thay mặt Hội đồng Trưởng, Trưởng Hùng Khả gửi lời cám ơn đến Phụ huynh của 2 em Đồng sinh Hà Thân và Hà Nguyên, đã ủng hộ rất nhiều phần bánh kem cupcake cho chương trình Giáng sinh năm nay!

Chương trình Giáng sinh Minh Lý năm nay được tổ chức dưới sự đóng góp phần lớn công sức của các bạn Thanh sinh Thanh đoàn Nhân Hoà,  đã diễn ra thành công tốt đẹp! Mong rằng, Giáng sinh Minh Lý 2015 năm sau sẽ có nhiều hoạt động ý nghĩa đặc sắc hơn!

Mời các bạn xem thêm hình ảnh của Giáng sinh Minh Lý 2014 tại Thư viện hình

Tin: Tấn Hùng / Ảnh: MLMG