Menu

Thanh Đoàn Nhân Hoà tặng quà Trung Thu cho trẻ em vùng sâu

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 4.83 (3 Votes)

Vào ngày 20/09, Thanh Đoàn Nhân Hoà – TT TTN Minh Lý đã phối hợp với các bổn đạo tại Thánh Thất Phước Vĩnh Đông đến trao tặng quà và tổ chức vui chơi Trung Thu cho các em thiếu nhi tại Ấp Lộc Bình, Xã Phước Vĩnh Đông, Huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.

Theo đó, Thanh Đoàn đã trao tặng 100 phần quà bao gồm: bánh trung thu, lồng đèn, bánh kẹo cho các em là con cháu bổn đạo của Thánh Thất và một số quà bánh cho các bé thiếu nhi tại địa phương. Ngoài ra Thanh Đoàn đã gửi tặng Thánh Thất gạo và một số nhu yếu phẩm khác. Các phần quà trên do Ban Phước Xã và các đạo hữu của Chùa Tam Tông Miếu ủng hộ.

 

Nhân dịp này, Thanh đoàn cũng tổ chức trò chơi vòng tròn cho khoảng 100 em thiếu nhi. Tuy thời gian giao lưu ngắn ngủi nhưng đã tạo nên không khí vui vẻ cho tất cả mọi người. Đứng đầu họ đạo là Lễ Sanh Thượng Sanh Thanh cũng gửi lời chúc tới quý Trưởng cùng các em của TT.TTN Minh Lý được dồi dào sức khỏe và  thành công trong mọi công tác.

Cùng ngày, Thanh đoàn Nhân Hoà cũng đến hỗ trợ đơn vị bạn là Thánh Tịnh Ngọc Minh Đài – Nguyễn Khoái, Quận 4, TP.HCM để tổ chức chương trình Trung Thu cho khoảng 80 em gồm các đoàn sinh tại đơn vị cùng các em trên địa bàn Quận 4.

Một mùa trung thu đầy ý nghĩa đã khép lại với những kỷ niệm đẹp. Hy vọng Thanh Đoàn sẽ ngày càng có thêm nhiều hoạt động ý nghĩa để mang niềm vui đến cho các em thiếu nhi ở nhiều nơi, thêm gắn kết tình thân cũng như tạo nên những hồi ức thật đẹp.

Xin giới thiệu chùm ảnh cho 2 hoạt động này:

Tổ chức trò chơi cho các em - Ảnh: K.L.

Trao các phần quà cho các em - Ảnh: K.L.

 Chụp ảnh lưu niệm cùng các đạo hữu tại Thánh Thất - Ảnh: K.L.

Các em tề tựu tại Thánh Tịnh Ngọc Minh Đài - Ảnh: Phương Nguyễn

Chơi những trò chơi tập thể - Ảnh: Phương Nguyễn

Phát bánh kẹo cho các em - Ảnh: Phương Nguyễn

Xem thêm hình ảnh về hoạt động tại thư viện hình

Tấn Hùng

 

Tấn Hùng

Anh hiện đang là Trưởng nhóm của nhóm Minh Lý Media, kiêm vai trò phóng viên. Sở trường là quay phim và làm phim. Có một kiến thức nhất định về truyền thông, anh là một trong những thành viên đa năng nhất nhóm. Đặc biệt, anh còn sở hữu một chất giọng trầm ấm và ngọt ngào, đem lại nhiều thiện cảm cho đối phương. hehe ^^